Leita í fréttum mbl.is

Allt af gerst............... ég lofa

Heil og sæl

 

Ætlaði að setja inn myndir en gafst upp á því, vélin mín er bara aðeins og hæg fyrir þetta eða eitthvað. En Valgerður mín ég er með gítarinn þinn þú kannski villt fá hann aftur? Ég ætla líka að setja inn netföngin okkar, vonandi kemst ég í það á morgun en það er alltaf svo mikið að gera í skólanum og vinnunni að ég kemst því miður ekki yfir þetta allt í einu. Lofa að fara í þetta fljótlega.

 

Gaman að sjá ykkur öll

Bestu kveðjur Inga BJ ...... Ingibjörg Anna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árgangur 77

KÆRU BEKKJARSYSKINI:

Takk kærlega fyrir kvöldið, þetta var frábært að hitta ykkur aftur eftir öll þessi ár og vonandi gerum við þetta oftar.  Ómar Þór, þakka þér fyrir rúntinn á Gold Limmanum.

Kveðja úr Njarðvík

Jón Brynjar

Árgangur 77, 15.11.2006 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband