Leita í fréttum mbl.is

Takk fyrir frábæra skemmtun!!

Takk fyrir laugardaginn. Þetta var rosa stuð og mjög gaman að hitta ykkur aftur.

Gaman að sjá þessa skemmtilegu myndir W00t Talandi um myndir þá týndi ég myndavélinni minni. Þetta er lítil og nett Canon vél. Ég var með hana síðast í partýinu en hún varð nefnilega fljótlega batteríislaus. Það voru nokkrar myndir úr partýinu á kortinu. Hennar er sárt saknað. Frown Þið megið endilega láta mig vita ef þið hafið e-h hugmynd.

Takk annars fyrir frábært djamm.

Bestu kveðjur

Eva

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árgangur 77

u

Árgangur 77, 14.11.2006 kl. 23:14

2 identicon

æææ En leiðinlegt að þú skildir týna myndavélinni þinni. Ég sá hana nú ekki þegar ég var að fara en ég var með þeim síðustu út. En það er nú ekki að marka það því að ég var ekki að leita að henni.

En allavega takk sömuleiðis það var gaman að hitta alla.

Kveðja Inga Bj ..... Ingibjörg Anna.

ingibjörg Anna (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband